Gạch ốp tường 30x60 trắng trơn giá rẻ và đẹp

Theo nhận xét của số đông người tiêu dùng hiện nay, thì mẫu gạch ốp tường 30x60 trắng trơn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các dự án, công trình. Chỉ với một màu trắng thuần tuý nhưng lại được dùng ở tất cả mọi không gian. Tại sao đây lại là loại gạch ốp tường được dùng phổ biến và nhiều tới vậy ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về nó nhé !

Thông tin về gạch ốp tường 30x60 trắng trơn

  • Kích thước: 30×60
  • Chức năng: Gạch ốp tường
  • Loại gạch: Men
  • Bề mặt: Nhẵn bóng
  • Đơn vị tính: Mét

Gạch ốp tường 30x60 trắng trơn tại Quang Trung Ceramic
Gạch ốp tường 30x60 trắng trơn tại Quang Trung Ceramic

Những lý do nên sử dụng gạch ốp tường 30x60 trắng trơn

Tạo cảm giác rộng hơn: do có gam màu trắng đơn giản, không sở hữu bất kỳ họa tiết đi kèm nào nên tạo hiệu ứng rất tốt cho thị giác, cảm giác không gian thêm rộng hơn. Đây là sản phẩm xuất sắc cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Mẫu gạch ốp tường 30×60 trắng trơn – Quang Trung Ceramic
Mẫu gạch ốp tường 30×60 trắng trơn – Quang Trung Ceramic

Dễ phối màu: không có bất kỳ gam màu nào có thể giúp gia chủ dễ chọn lựa gạch lát nền hay những đồ vật trang trí nội thất như màu trắng. Màu sắc gạch đơn sắc, làm tôn lên màu của nền nhà và những phụ kiện nội thất như bàn, ghế, giường, tủ,..

Về kích thước: gạch ốp tường 30x60 giúp tạo ít đường ron hơn cho mảng tường, tăng thêm tính thẩm mỹ và đẳng cấp do cảm giác liền mạch. Thích hợp dùng ốp tường phòng khách, phòng ngủ, bếp và bề mặt tường các mặt bằng buôn bán.

Tạo thêm độ sáng cho căn phòng: Màu sắc trắng khiến cho căn phòng thêm sáng hơn. Khi dùng gạch ốp tường 30x60 trắng trơn để dán tường, quý khách có thể tiết kiệm tiền điện cho căn phòng.

Dễ vệ sinh: sản phẩm có bề mặt gạch nhẵn bóng giúp gia chủ thuận lợi hơn cho việc lau chùi, chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Mang bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn.

Địa điểm lý tưởng để mua gạch ốp tường 30x60 trắng trơn

Mẫu gạch 30×60 trắng trơn giá rẻ đẹp – Quang Trung Ceramic
Mẫu gạch 30×60 trắng trơn giá rẻ đẹp – Quang Trung Ceramic

Quý quý khách có thể kiếm tìm thêm các dòng gach 30x60 gia re khác tại Quang Trung Ceramic. Chúng tôi chuyên cung cấp loại gạch ốp lát chất lượng được nhập trực tiếp từ các nhà máy gạch nổi tiếng. Là một trong các kho gạch giá rẻ lâu đời tại Gò Vấp nên bạn và gia đình sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình.

Ngoài sản phẩm gạch ốp tường 30x60 trắng trơn, khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng gạch ốp lát khác lúc tới trực tiếp cửa hàng để thăm quan hoặc xem thêm chi tiết tại website của chúng tôi: https://quangtrungceramic.com/

Thông tin liên hệ:

QUANG TRUNG CERAMIC
Hotline: 0977.77.93.71 (Gọi hoặc SMS Zalo)
Website: http://quangtrungceramic.com/
Email: quangtrungceramic@gmail.com
Địa chỉ: 945 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 70000

1 nhận xét:

  1. Gạch ốp tường cho phòng khách nhà ống nên chọn kích thước bao nhiêu?
    Mình cần tìm mẫu Gạch vân giả đá marble

    Trả lờiXóa