Gạch lát nền 40x40 trắng trơn nhẵn bóng

Gạch lát nền 40x40 trắng trơn được Quang Trung Ceramic cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Gạch nền trắng trơn kích thước 40x40 là sản phẩm nổi bật của nhóm gạch lát nền 40x40. Nếu quý khách đang muốn tìm 1 mẫu gạch lót nền giá rẻ thì đây là một gợi ý tuyệt vời để tham khảo.

Giới thiệu về gạch lát nền 40x40 trắng trơn

  • Kích thước: 400 x 400
  • Thương hiệu: King Minh
  • Chức năng: Gạch lát nền
  • Loại gạch: Men
  • Bề mặt: Nhẵn bóng
  • Đơn vị tính: Thùng (1 thùng = 6 viên = 0,96 m² )
Gạch lát nền 40×40 trắng trơn giá rẻ tại TP.HCM
Gạch lát nền 40×40 trắng trơn giá rẻ tại TP.HCM

- Gạch lót nền 40x40 trắng trơn là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu gạch King Minh, với dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng nhu cầu và chất lượng thị trường.

- Sản phẩm là sự tối giản từ màu sắc đến hoa văn. Chỉ mỗi gam màu trắng không có bất kỳ hoa văn, hoạ tiết trang trí nào nhưng vẫn mang lại sự sang trọng cho khu vực được ốp lát.

- Khi lựa chọn gạch nền 40*40 trắng trơn, nền nhà bạn sẽ trông sáng và rộng hơn, lại giúp gia chủ tiết kiệm tiền điện cho gia đình. Bề mặt gạch nhẵn bóng giúp lau chùi dễ dàng hơn.

>>> Gạch 40×40 trắng trơn lát nền nhà giá rẻ tại TP.HCM

Địa điểm bán gạch lát nền 40x40 trắng trơn

Quang Trung Ceramic chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng với giá phù hợp với mọi người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào là một trong những cửa hàng gạch men giá rẻ tại Gò Vấp. Cửa hàng và kho đều nằm trên mặt tiền đường Phan Văn Trị thuận lợi cho việc tìm kiếm và mua hàng. Ngoài các sản phẩm gạch ốp lát, chúng tôi còn kinh doanh thêm thiết bị nhà vệ sinh như bồn cầu, lavabo, gương, sen tắm.. cùng các phụ kiện khác.

Quý khách có nhu cầu mua gạch lát nền 40x40 trắng trơn vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng qua Hotline 0977.77.93.71 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham quan thêm các sản phẩm khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét