Gạch lát sân 30x60 tại Quang Trung Ceramic

Giới thiệu gạch lát sân 30x60

Ngày nay, gạch lát sân 30x60 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm nền sân vì sự sang trọng mang đậm phong cách châu âu của sản phẩm.

Chất liệu gạch thường là gạch granite hoặc đá đồng chất có bề mặt mờ và nhám, nhằm chống trơn trượt, có khả năng chống chịu tác động bề mặt và ánh nắng mặt trời rất tốt.

Gạch lát sân 30x60 tại Quang Trung Ceramic
Gạch lát sân 30x60 tại Quang Trung Ceramic

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng click vào đây.

Vài nét về gạch lát sân 30x60 cao cấp, chất lượng tại Quang Trung Ceramic

Các loại gạch lát sân thông thường chủ yếu có màu sắc nổi bật với họa tiết cỏ và sỏi. Thích hợp cho những ngôi nhà có khoảng sân nhỏ. Đối với những người yêu thích phong cách đơn giản, sang trọng thì gạch lát sân 30x60 thường là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Sản phẩm được sử dụng cho sân thượng, sân vườn, nhà để xe và ban công,..

Gạch lát sân 30x60 mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Điểm nổi bật là các mẫu gạch 30x60 lát sân này được Quang Trung Ceramic nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy gạch nổi tiếng như: KIS, Royal, Mỹ Đức,… vừa có chất lượng tốt, vừa hợp túi tiền của từng gia đình.

Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người tiêu dùng. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có sự lựa chọn tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:
QUANG TRUNG CERAMIC
Hotline: 0977.77.93.71 (Gọi hoặc SMS Zalo)
Website: http://quangtrungceramic.com/
Email: quangtrungceramic@gmail.com
Địa chỉ: 945 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 70000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét