Các mẫu Gạch Lát Sân 40x40 đẹp tại TPHCM

Giới thiệu về gạch lát sân 40x40

Khi nói về gạch lát sân 40x40 mọi người thường nghĩ đến những sản phẩm giả cỏ, giả sỏi. Với bề mặt được in bắt mắt bằng dây chuyền in kỹ thuật số cho màu sắc sống động. Làm cho mặt đất  như được phủ bằng cỏ hoặc phủ bằng đá tự nhiên, giúp không gian nhà bạn gần gũi hơn với thiên nhiên.

Các sản phẩm có màu sắc nổi bật như trên đa phần được sản xuất từ men nên độ bền không quá cao. Nếu quý khách hàng muốn chọn mẫu gạch lát sân chịu được tác động tốt từ ngoại lực hãy tham khảo các mẫu đá đồng chất có tại Quang Trung Ceramic.

Gạch lát sân 40x40 tại Quang Trung Ceramic
Gạch lát sân 40x40 tại Quang Trung Ceramic

Đá đồng chất 40x40 với nhiều kiểu dáng. Các màu như kem trơn, muối tiêu, lông chuột thường là những tông màu được nhiều người chọn mua.

Xem chi tiết tại: https://quangtrungceramic.com/danh-muc/gach-lat-san/gach-lat-san-40x40/

Vài nét về gạch lát sân 40x40 tại Quang Trung Ceramic

Gạch 40x40 này thường dùng để lát sân vườn, sân thượng, ban công cho mọi nhà. Sản phẩm gạch lát sân chính hãng, giá rẻ luôn có tại kho gạch giá rẻ Quang Trung Ceramic.

Các sản phẩm gạch lát sân, gạch ốp lát khác được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy có thương hiệu nổi tiếng như: PAK, Prime, Royal, Viglacera, Thanh Thanh, VID.. Cam kết hàng chính hãng, chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng

Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ lựa chọn được những mẫu gạch lát sân 40x40 phù hợp cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm thích hợp cho mọi công trình từ nhà ở, nhà cho thuê đến biệt thự, khách sạn, văn phòng...

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc có thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0977.77.93.71 (Gọi hoặc SMS Zalo)
Website: http://quangtrungceramic.com/
Email: quangtrungceramic@gmail.com
Địa chỉ: 945 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 70000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét